Giải pháp phát triển thương hiệu Đà Thành của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đà Thành
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng xây dựng phát triển thương hiệu Đà Thành của công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đà Thành; Chương 3: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Đà Thành tại công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đà Thành.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company