CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH MTV LLC MIZUKI trong lĩnh vực môi giới bất động sản

Tác giả: Lê Thị Thùy

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung

Số trang: 70 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng thương hiệu của MIZULAND hiện tại; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty trong thời gian đến.

Luận văn liên quan