Xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH MTV LLC MIZUKI trong lĩnh vực môi giới bất động sản
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Xây dựng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng thương hiệu của MIZULAND hiện tại; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company