Nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing của Công ty cổ phần Lửa Đỏ Entertainment Media & Event
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing truyền thông
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing và truyền thông marketing; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của công ty Cổ Phần Lửa Đỏ Entertainment Media & Event; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho Công ty Cổ Phần Lửa Đỏ Entertainment Media & Event.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng