Nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing của Công ty cổ phần Lửa Đỏ Entertainment Media & Event
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing truyền thông
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing và truyền thông marketing; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing của công ty Cổ Phần Lửa Đỏ Entertainment Media & Event; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing cho Công ty Cổ Phần Lửa Đỏ Entertainment Media & Event.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online