Biện pháp phát triển các hoạt động chiêu thị cho sản phẩm Bia Huda Extra của Công ty TNHH Bia Huế tại thị trường Đà Nẵng
Số trang:
73 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Tiếp thị
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về marketing và chiêu thị; Tình hình hoạt động chiêu thị tại Công ty TNHH Bia Huế; Biện pháp phát triển các hoạt động chiêu thị cho sản phẩm Bia Huda Extra tại thị trường Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





