Hạch toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại công ty TNHH sản xuất thương mại Hoàng Long
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Kiểm toán
Mã phân loại:
657
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hạch toán--Kế toán
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý thuyết về hạch toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh trong doanh nghiệp; Phần 2: Tình hình thực tế về hạch toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH sản xuất thương mại Hoàng Long; Phần 3: Nhận xét và đề xuất một số ý kiến nhằm hoàn thiện công tác hạch toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH sản xuất thương mại Hoàng Long.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam