Nâng cao sự hài lòng của khách nội địa đối với dịch vụ lưu trú của khách sạn Gold Coast tại Đà Nẵng
Số trang:
120 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Đánh giá sự hài lòng của khách nội địa đối với dịch vụ lưu trú của khách sạn Gold Coast tại Đà Nẵng; Chương 3. Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng nội địa đối với dịch vụ lưu trú của khách sạn Gold Coast tại Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company