Ứng dụng quản trị theo thói quen nhằm nâng cao hiệu năng của lực lượng bán hàng tại Công ty Cổ phần Fococev Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
137 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Bán hàng
Tóm tắt:
Lý luận về quản trị theo thói quen lực lượng bán hàng. Thực trạng hoạt động và quản trị theo thói quen lực lượng bán hàng tại Công ty CP Fococev Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng. Ứng dụng quản trị theo thói quen lực lượng bán hàng tại Công ty CP Fococev Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam