Ứng dụng quản trị theo thói quen nhằm nâng cao hiệu năng của lực lượng bán hàng tại Công ty Cổ phần Fococev Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
137 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Bán hàng
Tóm tắt:
Lý luận về quản trị theo thói quen lực lượng bán hàng. Thực trạng hoạt động và quản trị theo thói quen lực lượng bán hàng tại Công ty CP Fococev Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng. Ứng dụng quản trị theo thói quen lực lượng bán hàng tại Công ty CP Fococev Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online