Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty CPĐT & Kinh doanh Thép Nhân Luật.
Số trang:
76 cm
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách hàng và hoạt động chăm sóc khách hàng; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty CPĐT Kinh doanh Thép Nhân Luật; Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty CPĐT Kinh doanh Thép Nhân Luật.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





