Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công Ty Cổ Phần Nhựa Đà Nẵng
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Hành chính văn phòng
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hiệu quả Hoạt động kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận về hiệu quả hoạt động kinh doanh tại công ty; Chương 2: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh tại Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng giai đoạn 2017-2019; Chương 3: Một số giải pháp tài chính và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất tại Công ty Cổ phần Nhựa Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam