Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile Banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
126 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Mobile Banking
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Đà Nẵng; - Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng tình hình sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – CN Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Research on factors influencing customer’decision to use mobile banking services at Agribank – Nam Da nang branch – Hoa Cuong transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng tại ngân hàng TMCP Quân Đội trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Phát triển dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng Thương mại Cổ phần (TMCP) Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Bắc Đà Nẵng
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sử dụng dịch vụ Mobile Banking đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam-Chi nhánh Đà Nẵng