Hoàn thiện dịch vụ khách hàng tại Siêu thị Big C Đà Nẵng
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng; Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng dịch vụ khách hàng tại Siêu thị Big C Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện dịch vụ khách hàng tại Siêu thị Big C Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần Dược- Thiết bị Y tế Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối đối với dịch vụ internet truyền hình cáp tại Công ty cổ phần viễn thông FPT-chi nhánh Đà Nẵng
- Quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH Hữu Phúc
- Hoàn thiện công tác phân phối sản phẩm cửa nhựa tại Công ty TNHH Tự động hóa & Cơ điện Kiên Phúc