Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tour nội địa tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát
Số trang:
146 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tour du lịch nội địa; Chương 2: Thực trạng về tình hình kinh doanh và chất lượng dịch vụ tour nội địa tại công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát (HavaTravel); Chương 3: Tổng quan nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tour nội địa tại công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng