Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tour nội địa tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát
Số trang:
146 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tour du lịch nội địa; Chương 2: Thực trạng về tình hình kinh doanh và chất lượng dịch vụ tour nội địa tại công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát (HavaTravel); Chương 3: Tổng quan nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tour nội địa tại công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát.
Luận văn liên quan
- Khám phá tác động về đánh giá của khách hàng về các đặc điểm của trang web đối với các mối quan hệ điện tử trong ngành môi giới chứng khoán : nghiên cứu tại Công ty TNHH chứng khoán Yuanta Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng
- Exploring the effect of customer evaluations of website characteristics on e-relationships in the securities brokerage industry: a study at Yuanta securities Vietnam limited company - Danang branch
- Nâng cao mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên Transimex, Chi nhánh Đà Nẵng
- Improving the level of job satisfaction of Transimex Employees, Danang Branch
- Nâng cao hiệu quả hoạt động dịch vụ phân phối tại Transimex, chi nhánh Đà Nẵng





