Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tour nội địa tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát
Số trang:
146 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ tour du lịch nội địa; Chương 2: Thực trạng về tình hình kinh doanh và chất lượng dịch vụ tour nội địa tại công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát (HavaTravel); Chương 3: Tổng quan nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tour nội địa tại công ty TNHH Lữ Hành Quốc Tế Hải Vân Cát.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang