Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công Ty TNHH Nông lâm Sản Bình Phát
Số trang:
126 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quyết định--Người tiêu dùng
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quyết định mua của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát; Chương 5: Một số giải pháp nhằm thu hút khách hàng tại công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đông Kinh
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về lựa chọn mua hàng tại Công ty TNHH Trọng Thức
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản của khách hàng tại Công ty cổ phần du lịch Đà Nẵng
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng lựa chọn dịch vụ tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhân lực Hideco