Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công Ty TNHH Nông lâm Sản Bình Phát
Số trang:
126 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quyết định--Người tiêu dùng
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quyết định mua của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát; Chương 5: Một số giải pháp nhằm thu hút khách hàng tại công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty CP Kho vận Liên Chiểu Xanh
- Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa xuất khẩu bằng đường biển theo phương thức FCL của Công ty cổ phần ALP Logistics
- Một số giải pháp hoàn thiện Chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Xuân Dũng
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K