Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công Ty TNHH Nông lâm Sản Bình Phát
Số trang:
126 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quyết định--Người tiêu dùng
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quyết định mua của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát; Chương 5: Một số giải pháp nhằm thu hút khách hàng tại công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam