Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công Ty TNHH Nông lâm Sản Bình Phát
Số trang:
126 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quyết định--Người tiêu dùng
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quyết định mua của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát; Chương 5: Một số giải pháp nhằm thu hút khách hàng tại công ty TNHH Nông Lâm Sản Bình Phát.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay Khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi Nhánh Nam Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động Marketing số tại Furama Resort Danang
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng và phát triển đô thị Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho Cán bộ - Nhân viên tại Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Áng – Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của giáo viên các cấp tại huyện Phước Sơn tỉnh Quảng Nam