Xây dựng chương trình truyền thông cổ động tại Xí nghiệp Toyota Đà Nẵng
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Trực tuyến
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về marketing và truyền thông cổ động; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Xí nghiệp Toyota Đà Nẵng; Xây dựng các chương trình truyền thông cổ động cho Xí nghiệp Toyota Đà Nẵng trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online