Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Đà Nẵng
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Bảo Việt Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty Bảo Việt Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chi thường xuyên ngân sách Nhà nước qua Kho bạc Nhà nước Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam
- Hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ tại Công ty Cổ phần Ô tô Quang Phi Hùng
- Hoàn thiện công tác Kiểm soát chi thường xuyên tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác kiểm soát nội bộ chi phí kinh doanh tại Công ty TNHH Mai Thanh Dung
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán tại Công ty TNHH Mai Thanh Dung





