Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Vĩnh Hưng Riverside Resort
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Phục vụ
&
Bộ phận Lễ tân
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Vĩnh Hưng Riverside Resort Hội An; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Vĩnh Hưng Riverside Resort.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm