CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Vĩnh Hưng Riverside Resort

Tác giả: Nguyễn Quỳnh Vy

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân

Số trang: 96 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Vĩnh Hưng Riverside Resort Hội An; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Vĩnh Hưng Riverside Resort.

Luận văn liên quan