Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Khách sạn Vĩnh Hưng Riverside Resort
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Phục vụ
&
Bộ phận Lễ tân
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Vĩnh Hưng Riverside Resort Hội An; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Vĩnh Hưng Riverside Resort.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company