Nâng cao sự hài lòng của nhân viên bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Novotel Danang Premier Han River
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhân viên
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về khách sạn và sự hài lòng của nhân viên; Chương 2. Thực trạng về sự hài lòng của nhân viên tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại Little Hoi An group
- Ứng dụng mô hình HOLSAT đánh giá mức độ hài lòng về chương trình tour học sinh trên địa bàn quận Liên Chiểu – Đà Nẵng tại Công ty TNHH TM&DV Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Khách sạn Wyndham Danang Golden bay
- Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về chính sách đãi ngộ tại bộ phận nhà hàng của Royal Lotus hotel Danang
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên làm việc tại Khách sạn New Orient