Quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh theo Luật Cạnh tranh ở Việt Nam
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Luật Kinh tế
Mã phân loại:
340
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Luật--Cạnh tranh--Việt Nam
Tóm tắt:
Chương 1: Nhận thức chung và pháp luật về quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh; Chương 2: Thực trạng pháp luật và thực tiễn áp dụng pháp luật về quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh; Chương 3: Đề xuất và giải pháp nhằm hoàn thiện pháp luật về quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh tại Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam