Quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh theo Luật Cạnh tranh ở Việt Nam
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Luật Kinh tế
Mã phân loại:
340
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Luật--Cạnh tranh--Việt Nam
Tóm tắt:
Chương 1: Nhận thức chung và pháp luật về quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh; Chương 2: Thực trạng pháp luật và thực tiễn áp dụng pháp luật về quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh; Chương 3: Đề xuất và giải pháp nhằm hoàn thiện pháp luật về quảng cáo nhằm cạnh tranh không lành mạnh tại Việt Nam.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online