Pháp luật về hoạt động xúc tiến thương mại - thực tiễn tại địa bàn tỉnh Gia Lai
Số trang:
87 tr.
Chuyên ngành:
Luật Kinh tế
Mã phân loại:
340
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Pháp luật--Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Nhận thức chung về pháp luật hoạt động xúc tiến thương mại; Chương 2: Thực trạng thực hiện pháp luật trong hoạt động xúc tiến thương mại tại địa bàn tỉnh Gia Lai; Chương 3: Định hướng, mục tiêu và các giải pháp trong việc phát triển hoạt động xúc tiến thương mại.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam