Quản trị rủi ro trong tổ chức sự kiện tại Công ty TNHH Tiên Phong Vũ
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị rủi ro--Kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận của quản trị rủi ro trong tổ chức sự kiện; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng quản trị rủi ro của công ty TNHH Tiên Phong Vũ; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị rủi ro trong tổ chức sự kiện tại công ty TNHH Tiên Phong Vũ.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam