An analysis of the suggested translation of Chapter 7 from the book “Consumer behavior in tourism” (2th edition) by Susan Horner and John Swarbrooke, 1999
Số trang:
64 p.
Chuyên ngành:
Tiếng Anh Biên - Phiên dịch
Mã phân loại:
420
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
English--Translation
Tóm tắt:
Chapter 1: Theoretical background; Chapter 2: Suggested translation; Chapter 3: Analysis; Chapter 4: Difficulties and solutions.
Luận văn liên quan
- Các giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho nhân viên Công ty TNHH dịch vụ giao nhận hàng hóa thời gian – văn phòng đại diện Đà Nẵng
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ Logistics An Bình
- Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty TNHH MTV nội thất Phát Bình Minh
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net