Nâng cao công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Xi măng Ngũ Hành Sơn
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kênh phân phối--Quản trị
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận về quản trị kênh phân phối; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Xi măng Ngũ Hành Sơn; Biện pháp nâng cao công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần Xi măng Ngũ Hành Sơn.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online