CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ bàn tại Nhà hàng Epice của Pullman Danang Beach Resort

Tác giả: Huỳnh Thị Thu Hà

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương

Số trang: 105 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bàn trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ bàn tại Nhà hàng Epice của Pullman Danang Beach Resort; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bàn tại Nhà hàng Epice của Pullman Danang Beach Resort.

Luận văn liên quan