CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống tại nhà hàng Orient-Khách sạn Phương Đông

Tác giả: Lưu Thị Mỹ Hạnh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung

Số trang: 99 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1:Cơ sở lí luận về chất lượng phục vụ trong Nhà hàng-Khách sạn; Chương 2:Thực trạng về việc nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống tại nhà hàng Orient-Khách sạn Phương Đông; Chương 3:Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ ăn uống tại nhà hàng Orient-Khách sạn Phương Đông.

Luận văn liên quan