Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Paris Deli Đà Nẵng
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Kết quả đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Paris Deli của khách sạn Paris Deli Beach Đà Nẵng; Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Paris Deli.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi