Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động kinh doanh ở Công ty Vận tải Đa phương thức
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Kênh phân phối
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng quan hệ khách hàng tổ chức tại công ty Vận tải Đa phương thức; Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tổ chức tại công ty Vận tải Đa phương thức.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Viettel Quảng Bình
- Quản trị kênh phân phối thức ăn thủy sản chuyên dùng cho tôm khu vực Tây Nam Bộ tại công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối tại Công ty Cổ phần muối và thương mại Miền Trung
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng