Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng Cochinchine – khách sạn Green Plaza Đà Nẵng
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nguồn nhân lực--Đào tạo
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sơ lý luận; Phần 2: Thực trạng về hoạt động kinh doanh và chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng Cochinchine, khách sạn Green Plaza Đà Nẵng; Phần 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng Cochinchine, khách sạn Green Plaza Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần tập đoàn VNC
- Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần đường sắt Quảng Nam – Đà Nẵng
- Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần miền Trung Kính
- Đánh giá sự hài lòng của nhân viên trong công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Vinaconex 25
- Hoàn thiện hoạt động đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty TNHH dệt may VTJ Toms