Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng Cochinchine – khách sạn Green Plaza Đà Nẵng
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nguồn nhân lực--Đào tạo
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sơ lý luận; Phần 2: Thực trạng về hoạt động kinh doanh và chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng Cochinchine, khách sạn Green Plaza Đà Nẵng; Phần 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại nhà hàng Cochinchine, khách sạn Green Plaza Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





