Nâng cao hiệu quả công tác quản trị nhân lực tại nhà hàng Café Indochine- Furama Resort Đà Nẵng
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị--Nhân lực
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lí luận về hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà hàng và công tác quản trị nhân lực trong nhà hàng; Chương 2. Thực trạng công tác quản trị nhân lực tại nhà hàng; Chương 3. Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản trị nhân lực tại nhà hàng hàng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ