CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng hay hay của Naman Retreat Resort

Tác giả: Mai Hoàng Yến Nhi

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy

Số trang: 93 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương I: Cơ sở lí luận; Chương II: Thực trạng cung cấp dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hay Hay của Naman Retreat Resort; Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Hay Hay của Naman Retreat Resort.

Luận văn liên quan