Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Lễ tân
&
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân ở khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study