Hoàn thiện mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác Tại Khách Sạn Vanda
Số trang:
75 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Lễ tân
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng về mối quan hệ giữa bộ phân lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn VANDA; Chương 3. Những giải pháp nhằm hoàn thiện mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong khách sạn VANDA.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam