Tăng cường kỹ năng giao tiếp đối với nhân viên buồng phòng tại khách sạn Mandila Beach
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kỹ năng--Giao tiếp
&
Nhân viên
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng vấn đề tăng cường kỹ năng giao tiếp đối với nhân viên bộ phận buồng phòng tại khách sạn Mandila Beach; Chương 3: Giải pháp để tăng cường kỹ năng giao tiếp đối với nhân viên bộ phận buồng phòng trong khách sạn.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi