Thực trạng và các giải pháp nâng cao chất lượng hướng dẫn viên tại Công ty TNHH Du Lịch Đảo Chàm
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hướng dẫn du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận dùng trong nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng chất lượng hướng dẫn viên tại công ty TNHH Du Lịch Đảo Chàm; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hướng dẫn viên tại công ty TNHH Du Lịch Đảo Chàm.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam