Thực trạng và các giải pháp nâng cao chất lượng hướng dẫn viên tại Công ty TNHH Du Lịch Đảo Chàm
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hướng dẫn du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận dùng trong nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng chất lượng hướng dẫn viên tại công ty TNHH Du Lịch Đảo Chàm; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hướng dẫn viên tại công ty TNHH Du Lịch Đảo Chàm.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng