CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại Khách Sạn Gold Coast

Tác giả: Trần Thị Thanh Hằng

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân

Số trang: 82 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại khách sạn gold Coast; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại khách sạn gold Coast.

Luận văn liên quan