Nâng cao chất lượng phục vụ khách lẻ và khách đoàn tại nhà hàng Han River – Dragon Brigde Khách sạn Fivitel
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Phục vụ
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Khái quát chung về khách sạn và thực trạng về chất lượng phục vụ của nhà hàng Han River – Dragon Brigde tại khách sạn Fivitel Đà Nẵng; Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Han River – Dragon Brigde tại khách sạn Fivitel Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online