Nâng cao chất lượng phục vụ khách lẻ và khách đoàn tại nhà hàng Han River – Dragon Brigde Khách sạn Fivitel
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Phục vụ
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Khái quát chung về khách sạn và thực trạng về chất lượng phục vụ của nhà hàng Han River – Dragon Brigde tại khách sạn Fivitel Đà Nẵng; Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của nhà hàng Han River – Dragon Brigde tại khách sạn Fivitel Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam