Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn hàng tiêu dùng của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Nhuận Phát Gia
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Chương 1: cơ sở lý thuyết về quyết định lựa chọn của khách hàng; Chương 2: thực trạng hoạt động kinh doanh của công ty; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: giải pháp hoàn thiện hoạt động kinh doanh của công ty TNHH TM VÀ DV Nhuận Phát Gia.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng