Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn tour du lịch sinh thái của khách hàng tại Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt (FIVITOUR CO.,LTD)
Số trang:
117 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Sinh thái
&
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng du khách lựa chọn tour du lịch sinh thái tại Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn tour du lịch sinh thái của khách hàng tại Công ty du lịch Ngón Tay Việt (fivitour); Chương 4: Một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn
- Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức tại Công ty Cổ phần môi trường đô thị Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH sản xuất linh kiện nhựa Thaco
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh