Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động cơ làm việc của nhân viên tại công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi Nhánh Đà Nẵng
Số trang:
115 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Động cơ làm việc
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về động cơ làm việc; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và thiết kế nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động cơ làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động cơ làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Giải pháp nâng cao động cơ làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam