Giải pháp truyền thông nhằm phát triển thương hiệu Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tại chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động phát triển thương hiệu; Chương II: Thực trạng hoạt động phát triển thương hiệu AMES Đà Nẵng; Chương III: Giải pháp truyền thông phát triển thương hiệu Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES tại chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Exploratory study to improve sales activities of Luu Lien joint stock company
- Research to indentify the current situation and analyze activities to motivate employee at the Diep company limited
- Nghiên cứu nhận diện về thực trạng và phân tích hoạt động tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Thế Diệp
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần du lịch Bến Thành - Non Nước