Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tour Du Lịch Của Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Du Lịch Lữ Hành Mai Linh - Chi Nhánh Du Lịch Tại Đà Nẵng
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng
&
Chất lượng dịch vụ--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ; Chương 2. Thực trạng hoạt động du lịch tại công ty du lịch Mailinhtourism; Chương 3. Thiết kế mô hình và thang đo đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty Mailinhtourism.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng