Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tour Du Lịch Của Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Du Lịch Lữ Hành Mai Linh - Chi Nhánh Du Lịch Tại Đà Nẵng
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng
&
Chất lượng dịch vụ--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ; Chương 2. Thực trạng hoạt động du lịch tại công ty du lịch Mailinhtourism; Chương 3. Thiết kế mô hình và thang đo đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty Mailinhtourism.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam