Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Tour Du Lịch Của Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Du Lịch Lữ Hành Mai Linh - Chi Nhánh Du Lịch Tại Đà Nẵng
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng
&
Chất lượng dịch vụ--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ; Chương 2. Thực trạng hoạt động du lịch tại công ty du lịch Mailinhtourism; Chương 3. Thiết kế mô hình và thang đo đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty Mailinhtourism.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng