Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Lê Hoàng Thu
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Động cơ làm việc
&
Nhân viên
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc trong lao động; Chương II: Thực trạng về việc tạo động lực làm việc cho nhân viên tại công ty TNHH Lê Hoàng Thu; Chương III: Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại công ty TNHH Lê Hoàng Thu.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam