Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Thế Hường
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Self-consciousness
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thế Hường; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thế Hường; Chương 4 : Giải pháp hoàn thiện các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thế Hường.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự sáng tạo của nhân viên trong công việc tại Công ty TNHH truyền thông TMS = Researching the factors affects the creativity of employees in the work at TMS communications CO., LTD.
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực miền Trung trong bối cảnh dịch covid-19 = Factors affecting employee engagement in the organization in Tan Luc middle trading and service one member com
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm chống thấm tại Công ty TNHH sản xuất và thương mại Phúc Tất Đạt trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khóa học Marketing online của khách hàng tại Học viện Brandee của Công ty TNHH MTV Silinh
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ của Công ty cổ phần giải pháp TPS tại thị trường Đà Nẵng