Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Thế Hường
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Self-consciousness
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thế Hường; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thế Hường; Chương 4 : Giải pháp hoàn thiện các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại công ty TNHH MTV Thế Hường.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu hoạt động kinh doanh thẻ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Quảng Trị - Phòng giao dịch Hướng Hóa giai đoạn 2016 – 2018 =
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Đại Thành Đạt
- Khảo sát hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần dược - thiết bị y tế Đà Nẵng (Dapharco) trong giai đoạn 2016-2017
- Khảo sát hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Y tế Gia Lai trong giai đoạn
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại CTCP Sách và Thiết bị trường học Đà Nẵng giai đoạn 2013 - 2015